0913.382.062

Những yếu tố cần cân nhắc khi đầu tư máy mài nền bê tông

Không thể phủ nhận được sự ưa chuộng của máy mài nền bê tông công nghiệp trong ngành xây dựng. Bởi những ưu điểm của nó và những lợi ích nó đem lại cho người sử dụng. Đây được coi là trợ thủ đắc lực của ngành xây dựng. Vậy cần cân nhắc những gì khi đầu tư để có thể sở hữu một trợ thủ chất lượng như vậy?

1. Chức năng máy mài nền bê tông

Để làm phẳng bề mặt nền sàn bê tông cho nhà máy, xưởng sản xuất hay công ty,… ta sẽ có rất nhiều cách như mài thủ công bằng bay, xẻng, … Tuy nhiên, với những nơi có diện tích lớn thì phương pháp thủ công này thật sự rất mất thời gian và công sức của công nhân. Vì vậy, giải pháp sử dụng máy mài nền bê tông công nghiệp nhanh gọn và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Với những lợi ích như công suất lớn, đẩy nhanh tiến độ tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường,… Thì đây chính là thiết bị lý tưởng cho những chủ xây dựng. 

Để tìm hiểu rõ hơn những lợi ích của máy, tham khảo tại: Máy mài nền bê tông- lợi ích đầu tư.

2. Những tiêu chí cần cân nhắc đầu tư máy

+ Trọng lượng máy

Vì máy mài nền công nghiệp được sử dụng cho mục đích công nghiệp. Nên trọng lượng chung của máy cũng khá lớn, trung bình từ 100kg-800kg. Thông thường, máy càng nặng thì công suất cũng sẽ lớn hơn. Điều đó khiến cho sàn nhà được mài với tốc độ cao hơn và diện tích được mài trong cùng một thời gian sẽ nhiều hơn. Tuy nhiên, với máy có trọng lượng càng cao thì lượng tiêu thụ nhiên liệu điện cũng sẽ lớn hơn. Vì vậy, tùy theo nhu cầu sử dụng để mọi người có thể cân nhắc về trọng lượng của thiết bị này.

+ Công suất máy mài

Để đầu tư máy, việc cân nhắc về công suất máy là cần thiết. Và tiêu chí này phụ thuộc vào diện tích sàn mà mọi người hay sử dụng. Nếu như với mục đích mài mịn, mài bóng những địa điểm có diện tích sàn lớn như sân bay, nhà xưởng. Thì việc đầu tư máy với công suất lớn là thực sự cần thiết. Vì nếu thường xuyên phải hoạt động tại những diện tích lớn như vậy. Mà công suất nhỏ sẽ đồng nghĩa máy sẽ phải hoạt lâu hơn với công suất tại mức tối đa. Sẽ rất hại máy và mất sức của người sử dụng. Vì vậy, với nhu cầu sử dụng như vậy, loại máy mài nền khuyên dùng sẽ có công suất từ 2-15Hp. Ngược lại, với yêu cầu công việc cho những công trình nhỏ như nhà ở,… thì sẽ chỉ cần công suất từ 2-5Hp. Để tránh tình trạng lãng phí chi phí đầu tư.

+ Trang bị

Một tiêu chí cần chú ý khi tìm chọn trợ thủ trong công việc chính là trang bị của máy mài sàn bê tông. Khi máy được trang bị thêm hộp biến tần sẽ giúp máy có thể thay đổi vòng quay của motor thuận lợi, giúp quá trình mài và đánh bóng mặt sàn sẽ diễn ra tốt hơn.

+ Vật liệu của máy

Với nhu cầu sử dụng cho môi trường khắt khe nên việc lựa chọn những máy có chất liệu tốt sẽ giúp máy được bảo vệ tốt hơn, kéo dài tuổi thọ máy. Vì vậy, chất liệu được khuyên chọn cho máy mài nền bê tông chính là thép không gỉ, chống mài mòn và han gỉ cho thiết bị

+ Thiết kế máy mài nền bê tông

Ngoài vật liệu thì thiết kế máy thông minh sẽ giúp cho việc điều khiển, di chuyển máy của công nhân trở nên dễ dàng. Từ đó có cũng dễ kiểm soát được máy, tạo nên chất lượng công việc

+ Máy mài tại những cơ sở uy tín

Tất cả những yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn máy đã đều được đề cập phía trên.Ngoài ra, đầu tư máy từ những cơ sở uy tín sẽ giúp cho chủ sở hữu có được những chính sách ưu đãi và bảo hành tốt hơn. Đặc biệt, khi mua máy tại những cơ sở uy tín thì người đầu tư cũng tránh được những tình trạng như mua phải máy lỗi, máy giả, máy kém chất lượng.

3. Cơ sở uy tín để đầu tư máy mài bê tông công suất lớn 

WAPO- chuyen-cung-cap-may-mai

Vậy nên lựa chọn và đầu tư cho máy mài nền bê tông tại đâu để được đảm bảo chất lượng máy, cũng như có những sản phẩm chất lượng cao trên thị trường phân phối sản phẩm này hiện nay. Đó chính là CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WAPO tại đây, công ty có nhiều những mẫu máy mài nền bê tông. Ngoài ra, còn có những thiết bị và dịch vụ liên quan tới sàn công nghiệp. Khi tới WAPO, mọi người sẽ được tư vấn những sản phẩm, dịch vụ bởi những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WAPO CAM KẾT:

  •       Đem Đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất
  •       Đội Ngũ chuyên gia, tư vấn về các giải pháp sàn công nghiệp chất lượng cao
  •       Mức giá phù hợp, có những hỗ trợ số 1 cho khách hàng

=================================================================

* CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WAPO*