0913.382.062

Máy mài nền bê tông- lợi ích đầu tư

Máy mài nền bê tông là sản phẩm được sử dụng để tạo độ mịn, đánh bóng sàn bê tông nhằm nâng chất lượng sàn. Máy được biết đến phổ biến trong những công trình xây dựng và thiết kế nhà cửa. Tuy nhiên, tại sao loại máy này lại được ưa dùng như vậy? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về những lợi ích khi đầu tư máy bê tông nhé.

1. Máy mài nền bê tông

Máy mài công nghiệp hay còn được gọi là máy mài nền bê tông,… Thường được sử dụng trong những công trình xây dựng có diện tích lớn như: nhà, xưởng, sân trường,… Bằng việc sử dụng động cơ và những đĩa mài mà máy có thể mài phẳng, đánh bóng sàn bê tông.Tạo nên những sàn bê tông đạt chất lượng với độ thẩm mỹ cao.

May-mai-san be-tong

2. Lợi ích khi sử dụng máy mài nền bê tông

may-mai-san-be-ton

+ Tăng năng suất công việc 

Máy mài sàn bê tông là dòng máy được thiết kế để đáp ứng chi nhu cầu công nghiệp. Vì vậy, sản phẩm  sẽ có công suất cao, giúp việc mài và đánh bóng sàn tại những công trình có diện tích sàn bê tông lớn trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Công trình xây dựng sẽ không phải mất nhiều thời gian và sử dụng nhiều nhân công để tỉ mỉ mài, làm bóng từng phần nhỏ của sàn.

+ Nâng cao độ bền sàn nhà và tiết kiệm cho người sử dụng

Đây là một điều dễ thấy, thông thường sàn bê tông trong quá trình sử dụng rất dễ xảy ra những tình trạng như nứt, vỡ hay mất màu. Khiến thẩm mỹ sàn bị giảm và khả năng sử dụng của sàn cũng vậy. Nhưng với máy mài bê tông công nghiệp, qua quá trình mài, làm phẳng và đánh bóng sàn. Sẽ giúp sàn giảm thiểu những tình trạng như nền nhà nứt, vỡ,… tăng độ bền và khả năng sử dụng của nền bê tông. Chính từ đó, những chủ xưởng, công ty cũng sẽ không phải mất nhiều chi phí cho việc bảo dưỡng sàn nhà, tiết kiệm chi phí người dùng.

+Thân thiện môi trường

Bê tông là một lựa chọn vừa phù hợp về mặt chi phí mà vừa đem lại sự hài lòng cho chủ sở hữu bởi tính thẩm mỹ. Máy mài sàn công nghiệp giúp nâng cấp sàn bê tông bằng công suất lớn. Thêm đó là khả năng làm việc nhanh chóng nhưng chất thải hay bụi công nghiệp thải ra lại không quá nhiều,… Vì vậy, có thể đánh giá đây là sản phẩm có tính thân thiện môi trường và bảo vệ sức khỏe con người.

3. Nên đầu tư máy mài công nghiệp tại đâu

Để có thể có toàn bộ những lợi ích trên của máy mài thì người dùng cần có những thiết bị chính hãng từ những cơ sở uy tín. Một trong những cơ sở đáng tin cậy để đầu tư thiết bị CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WAPO – tại đây, công ty có nhiều những mẫu máy mài sàn bê tông khác nhau. Ngoài ra, còn có những thiết bị và dịch vụ liên quan tới sàn công nghiệp. Khi tới WAPO, mọi người sẽ được tư vấn những sản phẩm, dịch vụ bởi những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WAPO CAM KẾT:

  • Đem đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất
  • Đội ngũ chuyên gia, tư vấn về các giải pháp sàn công nghiệp chất lượng cao
  • Mức giá phù hợp, có những hỗ trợ số 1 cho khách hàng

=================================================================

* CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WAPO*